De Jong khóc nức nở

Chấn thương kinh hoàng của De Jong gây chấn động giới bóng đá

Cầu thủ Barcelona Frenkie de Jong đã phải rời sân trong đau đớn sau pha vào bóng thô bạo từ Federico Valverde của Real Madrid. Hình ảnh quay chậm cho thấy Valverde đã sút thẳng vào chân De Jong khi chân anh vẫn đặt trên mặt cỏ, khiến cho chân của cầu thủ người Hà Lan bị biến dạng nghiêm trọng. Pha bóng khiến De Jong phải nằm sân hai tay ôm đầu trong đau đớn và được cáng ra khỏi sân.

De Jong được chăm sóc y tế khẩn cấp và sau đó được hỗ trợ rời sân Bernabeu. Đáng chú ý, người hâm mộ Real Madrid vẫn vỗ tay hoan nghênh cầu thủ này khi anh rời sân ở phút thứ 50. Mặc dù đã có 30 lần ra sân cho Barcelona mùa này, nhưng chấn thương nặng này có thể khiến De Jong lỡ phần còn lại của mùa giải, chỉ cách trận chung kết vài tuần.

De Jong trước nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024
De Jong trước nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương De Jong vẫn còn là ẩn số. Nếu tình trạng trở nặng, ngôi sao người Hà Lan có nguy cơ cao bỏ lỡ EURO 2024 vào mùa hè tới.

Tương lai của De Jong tại Barcelona đang thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là sau chấn thương nghiêm trọng này. Bayern Munich và Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan này.

Thất bại trước Real Madrid khiến Barcelona đối mặt nguy cơ cao mất ngôi vô địch La Liga. Sau vòng 32, Blaugrana đã bị đại kình địch dẫn trước 11 điểm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *