barca-real

Barca đã thua trận siêu kinh điển thứ 3 liên tiếp 

Trận Siêu Kinh Điển El Clasico tại Bernabeu diễn ra vô cùng kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa hai đội bóng. Barcelona có khởi đầu thuận lợi khi Andreas Christensen ghi bàn mở tỷ số, nhưng họ đã nhanh chóng đánh mất lợi thế do sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Phút thứ 18, Lucas Vazquez bị hậu vệ Barca phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Vinicius Junior không bỏ lỡ cơ hội, gỡ hòa thành công cho Real Madrid.

Bước sang hiệp hai, Barcelona tiếp tục vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Fermi Lopez. Tuy nhiên, Real Madrid với bản lĩnh nhà vô địch đã lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục. Lucas Vazquez và Jude Bellingham lần lượt ghi bàn, giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm.

Barca gây thất vọng ở trận siêu kinh điển El Clasico
Barca gây thất vọng ở trận siêu kinh điển El Clasico

Thất bại trước Real Madrid đã chính thức dập tắt hy vọng vô địch La Liga của Barcelona. Khoảng cách 11 điểm giữa hai đội hiện tại gần như không thể san bằng. Thêm vào đó, theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong thế kỷ 21, Barca dẫn trước 2 lần tại El Clasico nhưng không thể giành chiến thắng.

Đáng chú ý, đây là lần thứ hai trong mùa giải này Barcelona dẫn trước Real Madrid nhưng kết quả không như mong đợi.

Trước đó, họ cũng đã phải nhận thất bại 1-2 trong trận El Clasico diễn ra vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Gần hơn là trận thua muối mặt 4-1 tại siêu cúp Tây Ban Nha. Barca trong mùa giải này đã hoàn toàn lép vế trước Real và gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *