Ten Hag chốt tương lai

Theo thông tin từ The Guardian, vị trí của chiến lược gian người Hà Lan tại MU vẫn được đảm bảo. Ông sẽ dẫn dắt “Quỷ đỏ” tham dự trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải này.

Ban lãnh đạo của MU, đứng đầu bởi Sir Jim Ratcliffe, đã nhận thức được những khó khăn mà cựu HLV của Ajax đang phải trải qua, đặc biệt khi đội hình của MU đang gặp vấn đề do chấn thương liên miên. Chính vì vậy, việc giành được vé vào chung kết FA Cup đã tạm thời giúp HLV Ten Hag được đảm bảo tương lai.

Tương lai của Ten Hag sau mùa 2023/24 là dấu hỏi lớn.
Tương lai của Ten Hag sau mùa 2023/24 là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác cho biết không có gì chắc chắn Ten Hag sẽ tiếp tục giữ ghế sau mùa giải này. HLV người Hà Lan đã ký hợp đồng 3 năm và hiện tại, giao kèo giữa đôi bên sắp sửa vào giai đoạn 12 tháng cuối cùng.

Nếu MU và Ten Hag chia tay, đội chủ sân Old Trafford sẽ xem xét việc bổ nhiệm Thomas Tuchel, cựu HLV của Chelsea. Tuchel chắc chắn sẽ rời Bayern Munich và có ý hứng thú với việc trở lại Ngoại hạng Anh làm việc.

Kể từ khi Ten Hag tiếp quản MU vào mùa hè 2022, mọi thứ không diễn ra như mong đợi của người hâm mộ MU. Mặc dù Ten Hag đã có khởi đầu khá tốt khi giúp MU lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh và đồng thời giành chức vô địch League Cup ngay trong mùa giải đầu tiên, tình hình của CLB ở mùa giải 2023/24 đã biến chuyển theo hướng không tốt.

Đội chủ sân Old Trafford thi đấu với phong độ bất ổn và thường xuyên để thua ở những phút cuối. “Quỷ đỏ” đã mất hy vọng giành vé tham dự Champions League và chỉ còn FA Cup là cơ hội duy nhất để cứu vãn mùa giải thảm họa.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *