HLV Wolves ngả mũ trước Arsenal

HLV Wolves ngả mũ trước Arsenal

Khi đối đầu với Arsenal tại sân nhà Molineux trong vòng 34 của giải Ngoại hạng Anh, Wolves dưới sự dẫn dắt của HLV Gary O’Neil đã phải chịu trận thua 0-2. Dù Bầy Sói đã cố gắng hết sức gây ra nhiều rắc rối cho đội bóng Bắc London nhưng họ vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ môn David Raya.

Sau trận đấu, ông đã trò chuyện với beIN SPORTS và nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã gây khó dễ cho một trong những đội mạnh nhất ở châu Âu, khiến họ gặp một số vấn đề. Họ biết họ đang ở trong một trận đấu khó khăn. Chỉ thất vọng là chúng tôi không thể giành điểm”.

Wolves chịu thua thuyết phục trước Arsenal
Wolves chịu thua thuyết phục trước Arsenal

“Nhưng Ngoại hạng Anh không phải lúc nào cũng xoay quanh việc giành điểm, có một số trận đấu diễn ra thực sự khó khăn và tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đã chơi hết sức mình. Cuối cùng thì đó là một nỗ lực đáng kinh ngạc của các cầu thủ”.

Bằng việc đánh bại Wolves, Arsenal đã tạm thời leo lên vị trí dẫn đầu của giải Ngoại hạng Anh. “Pháo thủ” tạm thời vượt trước Manchester City 1 điểm, tuy nhiên, họ đã chơi nhiều hơn 1 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *