J.Cole “Chelsea đã sai lầm khi bán Kai Havertz cho Arsenal”

J.Cole “Chelsea đã sai lầm khi bán Kai Havertz cho Arsenal”

Kai Havertz đã chuyển từ Stamford Bridge đến Emirates trong mùa hè vừa qua với giá 65 triệu bảng. Ngôi sao người Đức đã có 3 năm thi đấu cho Chelsea sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen với giá 71 triệu bảng, ghi được 19 bàn trong 91 trận tại Premier League và ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 2021 với Man City.

Đây là một thượng vụ chuyển nhượng bất ngờ khi Havertz không thực sự nổi bật khi ở Chelsea, càng thêm bất ngờ khi anh không hòa nhập tốt với đội hình mới của Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này đã dần trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta, giúp Arsenal cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League và tiến vào vòng sau của Champions League.

Kai Havertz đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal
Kai Havertz đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal

Joe Cole tin rằng The Blues không nên bán Kai Havertz và anh cho rằng Havertz đã trở thành một mắt xích quan trọng của Arsenal. Anh phát biểu: “Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc của Chelsea. Anh ấy đến với một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ và anh ấy chơi ở nhiều vị trí và luôn làm tốt công việc. Và anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League.

Tôi luôn thích anh ấy. Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy đi. Anh ấy đã đến đó [đến Arsenal] và thi đấu rất tốt, anh ấy đang tìm được chỗ đứng của mình. Anh ấy là một cầu thủ đa năng, anh ấy có bản năng ghi bàn đáng yêu cũng như khả năng chuyền bóng và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. 

Tôi rất muốn thấy anh ấy ở lại Chelsea, tôi thực sự muốn vậy. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt ở Chelsea và anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.” 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *