HLV De Rossi thừa nhận sức mạnh của Bologna

HLV De Rossi thừa nhận sức mạnh của Bologna

Tại vòng 33 của Serie A, Roma đã tiếp đón Bologna tại sân nhà. Mặc dù được dự đoán sẽ có một trận đấu thuận lợi nhưng Roma lại nhận thất bại với tỷ số 1-3. Đây là một trận đấu mà Roma lãng phí rất nhiều cơ hội ghi bàn. Trong suốt trận đấu, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Daniele De Rossi đã có 14 lần dứt điểm, 5 lần trúng đích nhưng chỉ ghi được 1 bàn.

Trong khi đó, đội khách chỉ có 11 lần dứt điểm, nhưng 3 lần trúng đích đều đã trở thành bàn thắng. Kết quả này đã khiến Roma bị Bologna bỏ lại trên bảng xếp hạng với khoảng cách đã tăng lên 7 điểm. Và nếu không thận trọng, Roma có nguy cơ bị Atalanta vượt qua trên BXH.

De Rossi thừa nhận thất bại trước Bologna
De Rossi thừa nhận thất bại trước Bologna

Đây là lần thứ hai Roma chịu thất bại ở Serie A dưới thời HLV Daniele De Rossi, sau trận thua trước Inter Milan. Trong cuộc phỏng vấn trên DAZN sau trận đấu, HLV của Roma đã không tiếc lời khen ngợi đối thủ. Ông nói: “Có lẽ chúng tôi kém sắc bén hơn thường lệ, nhưng Bologna đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Họ tận dụng tốt những cơ hội của mình. 

Bologna xứng đáng được chúc mừng, họ xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một trận đấu cân bằng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp một, nhưng như tôi đã nói, khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu này.

Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy, vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *