Hojlund có mâu thuẫn với đồng đội ở MU

Hojlund đã lên tiếng phàn nàn vì cảm thấy bản thân anh không được tham gia vào lối chơi của đội, và đặc biệt là việc ít nhận được đường chuyền từ Bruno. Cựu tiền đạo của Atalanta đã nói chuyện này với HLV Erik ten Hag và ban huấn luyện nhằm mong muốn tìm giải pháp. Nhưng Hojlund được khuyến khích giải quyết vấn đề bằng cách trò chuyện trực tiếp với Dalot và Bruno, thay vì có sự can thiệp từ Ten Hag và đội ngũ trợ lý.

Hojlund được cho là tỏ ra thất vọng khi anh chưa nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội. Chân sút này chỉ ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào cuối tháng 12/2023. Theo thống kê của Athletic, cựu sao Atalanta lúc đó chỉ nhận được trung bình 16,5 đường chuyền mỗi trận, chỉ nhỉnh hơn hai tiền đạo khác tại Ngoại hạng Anh.

Hojlund từng có thời gian ngắn tịt ngòi.
Hojlund từng có thời gian ngắn tịt ngòi.

Mối liên kết giữa Hojlund và Bruno thực sự gặp vấn đề. Đến giữa tháng 12/2023, Bruno, người mang băng đội trưởng MU, chỉ chuyền bóng cho tiền đạo người Đan Mạch 36 lần trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Thực trạng này chỉ dần cải thiện từ cuối năm 2023 cho đến đầu năm 2024.

Sau khi được cung cấp bóng nhiều hơn, Hojlund đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 8 bàn và góp 2 kiến tạo trong 9 trận, trong đó liên tiếp ghi bàn trong 7 trận tại Ngoại hạng Anh trước khi gặp chấn thương vào cuối tháng 2.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *