Chelsea thua trận lịch sử, Pochettino được Arteta bảo vệ

Pochettino đã phải chịu nhiều lời chỉ trích vì kết quả đáng thất vọng vừa qua. Thậm chí, nhiều người đã đòi sa thải cựu HLV Tottenham này.

Tuy nhiên, HLV Arteta đã quyết định lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp. Ông cho rằng Pochettino đã cống hiến nhiều điều từ khi gia nhập Chelsea.

Arteta cho biết: “Tôi hoàn toàn thông cảm với tình hình khó khăn mà Pochettino đang phải đối mặt tại Chelsea. Ông ấy đã cống hiến không ít cho đội bóng này. Tôi nghĩ Pochettino xứng đáng được tôn trọng. Tôi đánh giá rất cao những gì Pochettino đã làm được. Khi nhìn vào những gì Chelsea đã thể hiện, tôi tin rằng họ đã xứng đáng giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. Họ đã xứng đáng với những kết quả tốt hơn.

Arteta bênh vực Pochettino.
Arteta bênh vực Pochettino.

Pochettino vẫn đang tiếp tục công việc của mình tại Chelsea và tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với ông ấy trong tương lai gần. Tôi tin rằng Pochettino xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Chắc chắn rằng mỗi HLV đều muốn chiến thắng. Nhưng nếu hỏi tôi về một người tôi ngưỡng mộ, yêu quý và thông cảm, đó chắc chắn sẽ là Pochettino. Tôi luôn mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy.”

Trận thua 0-5 trước Arsenal cũng là thất bại nặng nhất trong lịch sử của Chelsea ở trận đại chiến thành London. Đây được xem là màn phục thù ngọt ngào của Arsenal khi cách đây 10 năm, “The Blues” từng hủy diệt đội chủ sân Emirates đến 6-0.

Hiện tại, Arsenal đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và hơn Man City 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Pháo thủ sẽ đối đầu với Tottenham cuối tuần này và đây là đại chiến có thể tạo nên bước ngoặt trong cuộc đua vô địch.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *