Ten Hag khiến fan MU lo sốt vó

Trước trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh với Sheffield, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ tình trạng của nhóm trụ cột như Bruno Fernandes, Rashford, McTominay và Garancho.

HLV người Hà Lan cho biết: “Garnacho đang gặp phải một số vấn đề. Đó là lý do chúng tôi đã rút cậu ta ra nghỉ trong trận đấu với Coventry. Tuy nhiên, tôi tin rằng Garnacho sẽ không gặp vấn đề gì lớn. Về Scott McTominay và Marcus Rashford, chúng tôi sẽ phải thực hiện thêm những cuộc kiểm tra. Bruno Fernandes có một chấn thương nhẹ ở tay nhưng tình hình của cậu ta đang khá tốt”.

Ten Hag đau đầu vì bài toán chấn thương.
Ten Hag đau đầu vì bài toán chấn thương.

Mùa giải hiện tại, MU đã gặp nhiều thách thức khi nhóm cầu thủ chủ chốt liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Danh sách cầu thủ ngồi ngoài tại Old Trafford bây giờ đã khá dài với những tên tuổi như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Anthony Martial, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Mason Mount, Willy Kambwala, Raphael Varane và Jonny Evans.

Đặc biệt, với những chấn thương của nhóm hậu vệ như Varane, Evans, Lisandro và Kambwala, hiện tại HLV Ten Hag chỉ còn một trung vệ lành lặn là Harry Maguire. Đó là lý do cựu HLV Ajax phải kéo Casemiro về đá trung vệ ở trận gặp Coventry vào cuối tuần trước.

Việc tổn thất lực lượng nghiêm trọng cũng phần nào ảnh hưởng đến phong độ của MU tại Ngoại hạng Anh. Vào lúc này, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 7, cách tốp 4 đến 16 điểm. Khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của CLB ngày càng thấp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *