Pochettino nói gì sau thất bại thảm hại trước Arsenal

Pochettino nói gì sau thất bại thảm hại trước Arsenal

Quả thật, Arsenal đã có trận thắng ấn tượng nhất trước Chelsea với chiến thắng 5-0 trên sân nhà Emirates. Đó là một buổi tối mà Chelsea không thể quên khi Kai Havertz ghi được hai bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Thất bại này đã gây ra nhiều thắc mắc về tương lai của Pochettino tại Chelsea. Tuy nhiên, HLV người Argentina khẳng định rằng phần nào sự yếu kém trong trận đấu là do 

Chelsea vừa phải trải qua cuộc so tài căng thẳng với Manchester City ở bán kết FA Cup.

“Quá yếu” – hai từ mà Pochettino dùng để mô tả trận đấu thảm họa của Chelsea. Nhưng HLV này không đổ lỗi cho các cầu thủ về sự sụp đổ ở sân Emirates.

Pochettino nói với BBC: “Không khó để giải thích. Mọi người đều thấy chúng tôi đã không thi đấu tốt ngay từ đầu trận. Sau khi thủng lưới, tôi nghĩ đội đã quá yếu . Tôi rất thất vọng với khởi đầu vì chúng tôi đã lẽ ra phải có đầy đủ năng lượng và cạnh tranh tốt hơn.”

“Chúng tôi không quyết liệt và không tập trung vào những tình huống dễ tìm ra giải pháp. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất thất vọng.”

“Chúng tôi đã nói chuyện trong giờ nghỉ hiệp một để bắt đầu theo cách khác. Nhưng chúng tôi đã khởi đầu thực sự tồi tệ. Trong 10, 15 phút của hiệp hai, khi để thủng lưới bàn thứ ba, chúng tôi đã bỏ cuộc.”

Chelsea trải qua trận đấu tệ hại nhất mùa giải
Chelsea trải qua trận đấu tệ hại nhất mùa giải

Pochettino nói thêm: “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trước Manchester City, đó là một trận đấu tuyệt vời. Nhưng rồi chúng tôi phải thi đấu ba ngày sau đó. Đó là lý do chúng tôi không còn sức sống”.

“Thật không công bằng khi nói về những cầu thủ mà chúng tôi đang thiếu. Từ đầu mùa giải, chúng tôi đã thiếu rất nhiều cầu thủ mỗi tuần.”

“Arsenal là một đội rất tốt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã để cho họ chơi bóng dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất thất vọng.”

Pochettino nói rằng ông không cảm thấy xấu hổ về tỷ số và đưa ra lời khẳng định rằng Chelsea cần thêm thời gian để có thể đối đầu với đội bóng của Mikel Arteta.

Với trận thua này, Chelsea bỏ lỡ cơ hội vượt mặt MU để giành vị trí thứ 7. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 9 với 47 điểm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *