U23 Thái Lan sắp sa thải HLV

Tờ Mainstand cho biết người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang gây sức ép lên FAT (Liên đoàn bóng đá Thái Lan) chấm đứt hợp đồng với HLV Sritaro, Bộ phận người hâm mộ cho rằng vì U23 Thái Lan sẽ không tham dự giải đấu nào trong thời gian sắp tới nên cũng không cần đến tài cầm quân của HLV Sritaro. Hợp đồng của chiến lược gia này với FAT cũng sắp kết thúc. Đôi bên cũng chưa có ý định gia hạn hợp đồng.

Truyền thông Thái Lan cho biết FAT sẽ tăng cường đầu tư cho đội U23 trong tương lai, nhất là chuẩn bị cho kỳ SEA Games 33, sự kiện mà Thái Lan là nước chủ nhà. FAT đang tìm kiếm HLV mới và tích cực bổ sung lực lượng để chờ đón sự kiện quan trọng này.

HLV Sritaro gây thất vọng.
HLV Sritaro gây thất vọng.

Mainstand viết: “Thái Lan phải giành HCV sau 3 lần thất bại liên tiếp để khẳng định vị trí số một Đông Nam Á. FAT sẽ lựa chọn HLV mới và xây dựng đội hình U23 mạnh mẽ hơn.

Đội hình mới sẽ phải mạnh hơn rất nhiều so với hiện tại với sự góp mặt của nhiều ngôi sao không thể tham gia VCK U23 châu Á 2024. Nhóm này không thể góp mặt tại Qatar do CLB chủ quản không cho trở về hội quân. Còn giải U23 châu Á vào năm 2026, chúng ta sẽ xem xét sau”.

Bóng đá trẻ Thái Lan đang gặp khó khăn, với việc bị loại từ vòng bảng tại 2 vòng chung kết giải châu Á gần đây, đi kèm thất bại ở SEA Games 30, 31 và 32, cũng như không thể đăng quang tại giải U23 châu Á trong 2 lần gần nhất.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *