Antony lên tiếng sau hành động xấu xí

Antony viết trên trang cá nhân: “Coventry chứng minh vì sao họ lọt vào bán kết FA Cup. Với MU, chúng tôi đã giành quyền vào chung kết. Chiến thắng vừa qua dành cho người hâm mộ đội bóng. Dù vậy, trong trận đấu thì cách khán giả phản ứng với các cầu thủ không được dễ chịu. Giữa bầu không khí căng thẳng, tôi có phản ứng nhằm đáp trả hành động khiêu khích của người hâm mộ, điều đó đến một cách tự nhiên nhằm bảo vệ CLB”.

Sau khi Rasmus Hojlund thực hiện thành công lượt sút trong loạt luân lưu, giúp MU đánh bại Coventry City với tỷ số 4-2 hôm 21/4 , Antony có hành động ăn mừng được cho là phản cảm. Cầu thủ này đặt bàn tay, khum lại, sát vào vành tai hướng về cầu thủ đối phương. Pha xử lý này khiến chân sút người Brazil chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Antony khiêu khích cầu thủ Coventry.
Antony khiêu khích cầu thủ Coventry.

Oliver Brown, cây viết của Telegraph, bình luận: “Kể cả 1 triệu năm nữa, một kẻ như Antony cũng không bao giờ bước vào được phòng thay đồ của Sir Alex Ferguson”.

HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng bênh vực cậu học trò khi cho rằng Antony đã bị CĐV Coventry khiêu khích trước: “Bạn có thấy phản ứng của Harry Maguire không? Antony đã bị kích động, đó là lý do tại sao cậu ấy phản ứng như vậy. Bạn không nhìn thấy sự kích động từ Coventry, bạn chỉ thấy phản ứng của Antony. Nhưng đúng là Antony không nên làm thế.”

Antony chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Coventry, thời điểm MU đang dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, chỉ trong nửa giờ thi đấu, Quỷ đỏ đã bị đối thủ gỡ hòa 3-3 và kéo đến loạt sút luân lưu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *