De Gea sắp trở lại thi đấu

De Gea đã đưa ra thông điệp “Tôi sẽ trở lại” thông qua trang cá nhân. Cựu thủ thành này vẫn đang tự tập luyện và sẵn sàng cho ngày trở lại. Goal tiết lộ rằng De Gea có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sắp tới, với Atletico Madrid hoặc Real Betis là những điểm đến lý tưởng với cựu ngôi sao của MU.

De Gea quyết tâm ở lại Tây Ban Nha để tìm kiếm cơ hội thi đấu sau một năm vắng bóng trên sân cỏ, theo Mundo Deportivo. Anh đã từ chối nhiều lời mời từ Saudi Arabia và cả Ngoại hạng Anh để có thể ở gần gia đình sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài.

De Gea có thể trở lại ở mùa giải 2024/25
De Gea có thể trở lại ở mùa giải 2024/25

Trước đó, De Gea là thủ môn hàng đầu Ngoại hạng Anh và đã gắn bó với MU trong 12 năm. Anh rất được yêu mến tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag đã không giữ anh lại sau mùa giải 2022/23.

Cựu HLV Ajax được cho là đã thúc đẩy việc MU không gia hạn hợp đồng với De Gea và thay anh bằng Andre Onana, học trò cũ của ông tại Ajax.

De Gea đã có những đóng góp quan trọng cho MU, giúp đội bóng giành được 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup và 3 Siêu cúp Anh trong thời gian anh thi đấu ở Anh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *