Phản ứng của Ten Hag khi MU thắng đội chót bảng

Chiến thắng này của Quỷ đỏ mang đậm dấu ấn của tinh thần chiến đấu và màn trình diễn chói sáng của toàn đội. Huấn luyện viên Erik ten Hag đã dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của các học trò sau trận.

Ông phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: “Chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn và tự tạo ra khó khăn. MU phải thể hiện sự kiên cường. Đó không chỉ là ngày hôm nay. Các cầu thủ của tôi thể hiện được tinh thần chiến đấu.

Bạn có thấy sợ hãi không? Không, chúng tôi hoàn toàn bình tĩnh. Chúng tôi không ngừng tạo ra cơ hội suốt trận đấu. MU đang cố gắng cải thiện màn trình diễn. Số bàn thắng chúng tôi ghi được hiện tại là sự tiến bộ lớn. Nếu chúng tôi có 4 hậu vệ trở lại, tôi tin rằng MU sẽ chơi chắc chắn hơn”.

Bruno Fernandes lập cú đúp trước Sheffield.
Bruno Fernandes lập cú đúp trước Sheffield.

Ông cũng không quên khen ngợi các học trò, đặc biệ là Bruno Fernandes: “Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Đó là những gì chúng tôi cần từ số 10 của mình”.

Ten Hag cũng đánh giá về màn trình diễn của Casemiro: “Tôi nghĩ cậu ấy là một trung vệ rất giỏi, kết hợp tốt cùng với Harry [Maguire]”.

Về Ethan Wheatley, cầu thủ mới nhất vừa được đôn lên từ đội trẻ, HLV người Hà Lan chia sẻ: “Đó là một khoản đầu tư tốt từ học viện, bạn có thể thấy câu lạc bộ đang phát triển. Rõ ràng, chúng tôi đang tiến bộ, có những cầu thủ được đôn lên đội một. Chúng tôi hài lòng khi cầu thủ thứ 250 của học viện đã ra mắt trong trận tối nay”.

Chiến thắng trước Sheffield giúp MU leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 33 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *