Thái Lan sa thải HLV Sritaro sau thất bại của ĐT U23

Thái Lan sa thải HLV Sritaro sau thất bại của ĐT U23

Thông tin về việc Madam Pang sa thải Issara Sritaro được tiết lộ ngay khi đội bóng trở về nước từ Qatar vào ngày 24/4. Sự thất vọng của Chủ tịch FAT dành cho HLV Sritaro đã đạt đến đỉnh điểm sau chuỗi trận đấu không như mong đợi tại giải đấu.

HLV Sritaro đã lên tiếng về quyết định này. Theo trang chủ LĐBĐ Thái Lan, ông Sritaro nói: “Tôi chắc chắn sẽ rời vị trí HLV trưởng của đội U23 Thái Lan. Tôi và FAT sẽ có cuộc thảo luận về mọi thứ ngay sau giải đấu ở Qatar. Hợp đồng giữa tôi và LĐBĐ Thái Lan chỉ có hiệu lực đến hết giải đấu U23 châu Á 2024. Nếu đội tuyển đi tiếp, tôi có thể tiếp tục, trong đó có mục tiêu giành vé dự Olympic 2024. Thế nhưng, mọi thứ đã sớm dừng lại ngay tại vòng bảng”.

HLV Sritaro bị sa thải sau thất bại tại VCK U23 Châu Á
HLV Sritaro bị sa thải sau thất bại tại VCK U23 Châu Á

Bên cạnh đó, ông Sritaro không quên gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Thái Lan luôn tạo điều kiện cho đội: “Trước hết là sự kết thúc sứ mệnh và sự chuẩn bị của toàn đội trong 1-2 năm qua. Cảm ơn LĐBĐ Thái Lan đã tạo điều kiện cho chúng tôi tham dự giải đấu, tạo điều kiện cho các cầu thủ lên thi đấu trong thời gian qua. Chúng tôi đã có được những cầu thủ tốt nhất. Ít nhất thời gian gần đây tất cả các cầu thủ trẻ đều đã nỗ lực hết mình. 

Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt nhưng lại mất tập trung ở đầu và cuối mỗi trận. Chúng tôi đã thua nhiều bàn sau đó. Đó là vấn đề về sự tập trung và tinh thần. Chúng tôi hơi thất vọng vì có cơ hội ở trận đầu tiên nhưng không thể tiến xa”.

Dù đã có khởi đầu khá ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước U23 Iraq, nhưng U23 Thái Lan không thể duy trì phong độ. Kết quả thất vọng tiếp theo là trận thua đậm 0-5 trước U23 Ả Rập Xê Út. Và cuối cùng, trong trận đối đầu với U23 Tajikistan, đội bóng của HLV Sritaro đã không thể tận dụng lợi thế, để thua 0-1 và phải nói lời chia tay với giải đấu ngay từ vòng bảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *