U23 Nhật Bản giành quyền vào bán kết sau 120 phút trước U23 Qatar

U23 Nhật Bản giành quyền vào bán kết sau 120 phút kịch tính trước Qatar

Ngay từ phút thứ 2, Nhật Bản đã tạo ra sức ép khi Yamada tận dụng sai lầm của đối thủ để ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, U23 Qatar đã không chịu khuất phục và tìm được bàn gỡ hòa ở phút 22 nhờ pha đánh đầu của Ahmed Al Rawi.

Tuy nhiên, U23 Qatar đã phải đối mặt với biến cố lớn khi thủ môn Yousef Abdulrahman Baliadeh bị truất quyền thi đấu ở phút 41. Dù chơi thiếu người, U23 Qatar vẫn tỏ ra quyết tâm và thậm chí đã vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhờ bàn thắng của Jassem Gaber.

U23 Nhật Bàn giành chiến thắng kịch tính trước U23 Qatar
U23 Nhật Bàn giành chiến thắng kịch tính trước U23 Qatar

Tuy vậy, U23 Nhật Bản đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa ở phút 67 do công của Kimura Seiji và đưa trận đấu trở lại vị thế cân bằng. U23 Qatar và U23 Nhật Bản đã cống hiến một trận đấu kịch tính trong thời gian thi đấu chính thức nhưng chưa đủ để tìm ra đội chiến thắng. Trận đấu sau đó đã phải bước vào hai hiệp phụ.

Trong hiệp phụ đầu tiên, Samurai xanh đã tìm thấy bàn thắng để vượt lên dẫn trước 3-2, nhờ vào pha lập công của Hosoya. Đến phút 112, Kotaro Uchino đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi và nâng tỉ số lên 4-2, chính thức đập tan hy vọng của chủ nhà Qatar.

Kết quả chung cuộc, U23 Nhật Bản đã giành chiến thắng 4-2 và giành quyền vào bán kết. Ngược lại, hành trình của U23 Qatar tại giải đấu trên sân nhà đành khép lại ngay tại tứ kết.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *