Arsenal bán Partey

Arsenal sẵn sàng để Thomas Partey ra đi nếu được giá

Thomas Partey đã gia nhập Pháo thủ từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng có giá trị 42,5 triệu bảng. Anh đã cho thấy mình xứng đáng từng xu với những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra. Tuy nhiên trong mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên gặp phải những chấn thương.

Trong mùa giải hiện tại, Partey liên tục phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề về sức khỏe. Hiện tại, anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình và nhường chỗ cho Jorginho. Arsenal có kế hoạch tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn mới, ổn định hơn và có thể sẽ chia tay Partey vào mùa Hè này.

Thomas Partey gặp quá nhiều chấn thương trong mùa giải này
Thomas Partey gặp quá nhiều chấn thương trong mùa giải này

Football Insider tiết lộ rằng Arsenal sẽ không từ chối nếu nhận được đề nghị từ 20 đến 25 triệu bảng cho Partey. Juventus là một trong những CLB đang quan tâm đến tiền vệ người Ghana này và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị trong mùa Hè tới.

Juventus đang nhắm tới Partey nhưng chỉ sẵn lòng chi trả khoảng 13 đến 15 triệu bảng. Không chỉ Juventus, một số câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út cũng đã sẵn lòng đầu tư vào cầu thủ này. Việc chuyển nhượng Partey có thể giúp Arsenal thu về một khoản tiền đáng kể, tuy nhiên, câu hỏi lớn là liệu Partey có sẵn lòng chuyển đến Ả Rập Xê Út hay không.

Với số tiền thu được từ việc bán Partey, Arsenal dự định sẽ chuyển hướng để tìm kiếm người thay thế. Các mục tiêu tiềm năng bao gồm Amadou Onana, Martin Zubimendi và Bruno Guimaraes.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, họ đang đứng trên cả Liverpool và Man City nhưng Arsenal đã đá nhiều hơn 2 trận so với Man City.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *