Thủ thành Joe Hart được tri ân đặc biệt trong ngày giải nghệ

Thủ thành Joe Hart được tri ân đặc biệt trong ngày giải nghệ

Brendan Rodgers, HLV của Celtic đang thương thảo với ban lãnh đạo câu lạc bộ để tổ chức một buổi tri ân đặc biệt cho Hart. Thủ môn người Anh đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu vào tháng 2, và anh chỉ còn 6 trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Celtic đang dẫn đầu BXH giải đấu quốc nội, hơn các đội bám đuổi 3 điểm. Thêm vào đó, họ sẽ gặp Rangers trong trận chung kết Cúp Scotland vào ngày 25/5 – trận đấu sẽ đánh dấu kỷ niệm chia tay của Hart. Rodgers đã chia sẻ với Celtic TV rằng: “Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc trong sự nghiệp của mình”.

“Nếu bạn quay trở lại thời điểm anh ấy còn ở Shrewsbury – một cầu thủ trẻ và bây giờ hãy nhìn nhanh lên, cả cuộc đời, sự cam kết và sự hy sinh mà anh ấy đã làm đều dành cho đội bóng.

Joe Hart sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Celtic
Joe Hart sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Celtic

“Anh ấy là một cầu thủ rất đồng đội. Nhìn cách anh ấy hỗ trợ các đồng đội của mình trong mùa giải này, anh ấy thực sự xuất sắc. Tất nhiên câu lạc bộ muốn làm điều đó, nhưng đối với Joe, việc kết thúc trận đấu này sẽ là kỷ niệm hết sức tuyệt vời”.

Rodgers đã tham dự “Buổi tối với Joe Hart” tại Parkhead vào Chủ nhật và tiết lộ rằng cầu thủ người Anh đã bị choáng ngợp trước sự đón tiếp từ người hâm mộ.

“Việc câu lạc bộ sắp xếp điều đó cho Joe, để bán hết vé trong một ngày và để anh ấy cảm nhận được tình cảm đó, đó là điều mà các cầu thủ và mọi người nhớ khi họ rời Celtic vì điều đó không xảy ra ở phần lớn các câu lạc bộ khác, cảm giác đó. Anh ấy rất trân trọng điều đó khi được nói chuyện trong và sau sự kiện.”

Trong suốt sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang, Joe Hart đã thi đấu cho tổng cộng 10 câu lạc bộ, giành được hai chức vô địch Premier League cùng Man City và góp mặt trong đội hình Spurs tại trận chung kết Carabao Cup 2021.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *