HLV Indonesia đau khổ khi loại U23 Hàn Quốc

HLV Shin Tae-yong chia sẻ nhiều cảm xúc sau trận: “Trước hết, tôi muốn nói rằng tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Nhưng cũng rất khó khăn và đau đớn khi phải đối mặt với quê hương của mình. Tôi hiện đang dẫn dắt U23 Indonesia và tôi phải làm mọi thứ tốt nhất cho tập thể của mình.

Tôi muốn cảm ơn những CĐV Indonesia đã thức trắng đêm để cổ vũ cho U23 Indonesia. Tôi muốn chia sẻ cảm xúc với các cầu thủ U23 Hàn Quốc, những người đã gắn bó với tôi suốt 4 năm. Tôi đã nói với họ rằng hãy tiếp tục theo dõi U23 Indonesia khi chúng ta hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết. Chúng tôi đã góp mặt tại bán kết và mục tiêu tiếp theo là tham dự trận đấu cuối cùng của giải đấu”.

U23 Indonesia tạo địa chấn ở giải châu Á.
U23 Indonesia tạo địa chấn ở giải châu Á.

Chiến thắng này không chỉ quan trọng với U23 Indonesia mà còn với HLV Shin. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã từng dẫn dắt đội bóng quê nhà vào chung kết U23 châu Á 2016 và hiện nay, ông đang có cơ hội lặp lại thành công này tại VCK U23 châu Á 2024.

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) khen ngợi thành tích của HLV Shin: “Sự cổ vũ nồng nhiệt của khoảng 9.105 CĐV Indonesia trong suốt trận đấu đã làm cho tên của HLV trưởng Shin luôn vang vọng, khiến cho hành trình kỳ diệu của U23 Indonesia tiếp tục được kéo dài.

Trận đấu này là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của HLV Shin Tae-yong, người đã dẫn dắt U23 Hàn Quốc 9 năm trước và cuối cùng đã đưa họ về đích ở vị trí á quân tại giải đấu năm 2016. Hiện tại, ông đang xây dựng một di sản mới tại Indonesia”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *