Hai trận đấu quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này

Arsenal đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi liên tiếp đánh bại Wolves và Chelsea, qua đó giành được vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Man City cũng thể hiện sức mạnh khi vượt qua Brighton với tỷ số 4-0, giảm khoảng cách với Arsenal xuống chỉ còn 1 điểm. Đáng chú ý, Man City vẫn còn một lợi thế so với Arsenal khi họ còn một trận chưa đá.

Thất bại trong trận derby Merseyside của Liverpool khiến nhiều người tin rằng cuộc đua giành chức vô địch chỉ còn là cuộc đối đầu giữa The Citizens và Pháo thủ, cho dù Pep Guardiola vẫn khẳng định rằng Lữ đoàn đỏ vẫn còn cơ hội.

Tottenham có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này.
Tottenham có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này.

Theo Redknapp, Tottenham sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này khi họ sẽ chạm trán tất cả 3 đội bóng ứng cử viên cho chức vô địch, bắt đầu bằng đối thủ truyền kiếp là Arsenal.

“Tottenham góp phần quan trọng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ sẽ đụng độ với Arsenal vào Chủ nhật, đó sẽ là một trận đấu đáng chú ý. Hãy nhớ lại trận thua của Liverpool trước Everton, trong những trận derby, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Nếu Arsenal có thể vượt qua Tottenham và giành 3 điểm, tôi tin rằng họ sẽ thắng tất cả các trận còn lại. Vấn đề sau đó chỉ là liệu Man City có chịu thất bại nào hay không. Chỉ cần Man City hòa một trận, chức vô địch sẽ thuộc về Arsenal.

Tottenham cũng sẽ có một trận đấu tại sân nhà với Man City. Họ đã từng có những màn trình diễn ấn tượng khi đối mặt với Man xanh. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn là đội được đánh giá cao nhất. Họ đúng là đội đang dẫn đầu nếu thắng tất cả trận, bởi Man City luôn duy trì sự ổn định trong cả mùa giải”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *