Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Iraq

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Iraq

U23 Việt Nam sắp bước vào cuộc đọ sức đầy căng thẳng trong trận tứ kết với U23 Iraq. Mặc dù U23 Iraq được đánh giá cao hơn nên có thể thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chọn cách chơi phòng thủ phản công.

Trong cuộc chạm trán với U23 Uzbekistan, chiến lược về lối chơi phòng ngự phản công từng được thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm với sơ đồ 5 vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, chiến thuật này vẫn chưa phát huy được hiệu quả nên có thể U23 Việt Nam sẽ tiếp tục với sơ đồ đội hình cũ quen thuộc.

Thủ thành đội trưởng Quan Văn Chuẩn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò bắt chính trong khung gỗ. Bộ ba trung vệ Lương Duy Cương (lệch trái), Lê Nguyên Hoàng (trung tâm) và Nguyễn Mạnh Hưng vẫn sẽ đá chính bởi bộ 3 này đang thể hiện phong độ tốt ở giải năm nay.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Iraq
U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Iraq

Minh Khoa và Thái Sơn là hai hạt nhân không thể thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Văn Khang sẽ giữ vị trí tiền vệ biên trái và Hồ Văn Cường sẽ chơi ở cánh phải.

U23 Việt Nam có cơ sở để làm nên bất ngờ ở trận đấu này khi U23 Iraq từng để thất bại trước U23 Thái Lan tại vòng bảng. Tuy nhiên, sau đó thì đội tuyển đến từ Tây Á đã chơi xuất sắc và giành vị trí nhất bảng C.

Một kỉ niệm đẹp trong quá khứ là U23 Việt Nam năm 2018 cũng từng đánh bại U23 Iraq ở vòng tứ kết. NHM đang rất mong chờ điều này sẽ có thể xảy ra thêm một lần nữa.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *