FIFA cho phép Việt Nam sử dụng VAR tại Cúp Quốc gia

FIFA cho phép Việt Nam sử dụng VAR tại Cúp Quốc gia

Công nghệ VAR sẽ được triển khai tại hai trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia Casper năm 2023/24, bao gồm trận giữa CLB Hà Nội và CLB SHB Đà Nẵng (19h15 ngày 28/4), cũng như trận đấu giữa CLB Thép Xanh Nam Định và CLB Becamex Bình Dương (18h00 ngày 30/4).

VAR đã từng được sử dụng tại một số trận đấu trong giải VĐQG V-League năm 2023/24, giúp các trọng tài đưa ra các quyết định chính xác và công bằng hơn.

Để mở rộng việc sử dụng công nghệ VAR, VPF đã hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết và đã nhận được sự chấp thuận chính thức từ FIFA để áp dụng công nghệ này tại một số trận đấu trong giải Cúp Quốc gia năm 2023/24.

Cúp Quốc gia sẽ được sử dụng công nghệ VAR
Cúp Quốc gia sẽ được sử dụng công nghệ VAR

Đây là một thông tin đáng mừng, hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và chất lượng hơn cho giải Cúp Quốc gia. Vòng Tứ kết sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ khi chứng kiến sự tham gia của hai đội từ V.League 2 là SHB Đà Nẵng và PVF-CAND.

Dù đang độc chiếm giải Hạng nhất Quốc gia Bia Sao Vàng, SHB Đà Nẵng vẫn dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách sắp tới khi đối đầu với CLB Hà Nội.

Vào ngày 29/4, trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và Hải Phòng sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người. Với kết quả thất bại 0-2 trong lần đối đầu gần nhất tại Lạch Tray, Đông Á Thanh Hoá đang hy vọng sẽ có cơ hội trả nợ trong trận đấu này.

Ngày 30/4, Thép Xanh Nam Định sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương, đội bóng đã từng đánh bại họ trong mùa giải hiện tại.

Trận đấu cuối cùng của vòng Tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 sẽ là màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và PVF-CAND. Đáng chú ý là sẽ không có sự tham gia của ngoại binh trong trận đấu này do PVF-CAND đang tham gia giải Hạng nhất.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *