Liverpool sẵn sàng để Luis Diaz ra đi

Liverpool sẵn sàng để Luis Diaz ra đi

Luis Diaz hiện tại đang là mảnh ghép không thể thiếu trên hàng công của Liverpool. Anh được HLV Klopp trao niềm tin và thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát. Cầu thủ 27 tuổi chủ yếu được Klopp sử dụng ở vị trí chạy cánh trái.

Trong mùa giải hiện tại, Diaz đã ghi được 12 bàn thắng và 4 lần kiến tạo trong hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mặc dù đóng vai trò quan trọng nhưng tương lai của Diaz tại Liverpool trong mùa giải tới vẫn đang bị đặt dấu hỏi, đặc biệt khi HLV Klopp chia tay Lữ đoàn đỏ.

Luis Diaz nhiều khả năng chia tay Liverpool vào cuối mùa
Luis Diaz nhiều khả năng chia tay Liverpool vào cuối mùa

Liverpool đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Diaz nhưng cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn chưa đồng ý. Mundo Deportivo tiết lộ, Liverpool có thể sẽ cho phép Diaz ra đi vào mùa Hè 2024 và Barca đang theo sát chân sút người Colombia này.

Barcelona đang nỗ lực tìm kiếm các cầu thủ tấn công hàng đầu để nâng cao chất lượng đội hình, sau khi Ferran Torres và Joao Felix không đạt như kỳ vọng. Diaz coi Barcelona như là điểm đến mơ ước, do đó việc chuyển nhượng này hoàn toàn có thể diễn ra. Liverpool hy vọng có thể thu về 85 triệu euro từ thương vụ này.

Ngoài Barcelona, Paris Saint-Germain cũng là một đội bóng lớn khác ở châu Âu đang quan tâm đến Diaz nhằm thế chỗ cho Kylian Mbappe khi anh ra đi. Tuy nhiên, Diaz được cho là chỉ muốn chuyển đến Barcelona nếu anh phải rời khỏi đội bóng chủ sân Anfield.

Diaz sẽ tập trung hoàn thành mùa giải này với Liverpool một cách tốt nhất. Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu là Arsenal 3 điểm sau trận thua Everton với tỷ số 0-2. Cơ hội vô địch với Liverpool hiện tại cũng đã hẹp đi rất nhiều và Diaz có lẽ cũng sẵn sàng ra đi nếu có cơ hội.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *