Harry Kane rực sáng, Bayern thắng dễ Frankfurt

Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả này, Bayern Munich đã sớm chiếm lợi thế trước Frankfurt. “Hùm xám” nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số từ phút thứ 9 nhờ pha dứt điểm của tiền đạo Harry Kane.

Sau khi có bàn thắng, Bayern vẫn không ngừng tấn công để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, khi mải mê tấn công, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel bất ngờ để thủng lưới từ pha lập công của Hugo Ekitike bên phía Frankfurt. Hiệp một khép lại mà không có thêm cơ hội nào nguy hiểm từ cả hai đội.

Kane vẫn tỏa sáng như thường lệ.
Kane vẫn tỏa sáng như thường lệ.

Khi bước vào hiệp hai, Bayern tiếp tục đẩy mạnh tấn công để tìm bàn thắng dẫn trước. Cuối cùng, những nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Kane thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 61, giúp Bayern vươn lên dẫn trước 2-1.

Với 2 bàn thắng vào lưới Frankfurt, Kane đã cán mốc 42 pha lập công trên mọi đấu trường. Ngoài ra, anh cũng chạm vào thành tích ghi 400 bàn ở cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia.

Frankfurt có một số cơ hội đe dọa khung thành của Manuel Neuer, nhưng họ không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Bayern.

Chiến thắng này giúp “Hùm xám” vững chắc ở vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga, hơn Stuttgart 6 điểm. 3 điểm có được này sẽ mang lại tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại trận bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới.

Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 2-1 Frankfurt

Ghi bàn: Harry Kane 9′ – 61′ (pen), Ekitike 23′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *