Derby London kịch tính, Chelsea và Aston Villa bất phân thắng bại

Derby London kịch tính, Chelsea và Aston Villa bất phân thắng bại

Trận đấu đầy kịch tính giữa Chelsea và Aston Villa đã diễn ra trên sân nhà của đội bóng do Emery dẫn dắt. Nhập cuộc chủ động, phút thứ 4, Aston Villa đã vượt lên dẫn trước nhờ một pha đưa bóng vào lưới nhà của Cucurella.

Không chấp nhận bị dẫn, Chelsea đã đưa ra những đường phản công sắc nét và có bàn gỡ hòa ở phút 16 nhờ công của Jackson. Tiếc thay, VAR đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Trong lúc Chelsea vẫn đang cố gắng tấn công, họ lại tiếp tục để thủng lưới lần thứ hai. Phút 42, Matty Cash đã điền bóng cho Rogers, và anh đã bình tĩnh đối mặt với thủ môn Chelsea trước khi ghi bàn vào góc gần với pha xử lý đẳng cấp, đánh bại hoàn toàn Petrovic. Tỷ số sau hiệp một là 2-0 cho Aston Villa.

Chelsea và Aston Villa bất phân thắng bại
Chelsea và Aston Villa bất phân thắng bại

Trận đấu bước vào hiệp hai, Chelsea chơi như thể không còn gì phải mất. Ở phút 62, một pha pressing sức ép lớn từ phần sân nhà của đối thủ đã tạo ra cơ hội cho Chelsea, Bóng được đưa đến Madueke và anh đã dứt điểm 1-1 một cách tinh tế, đánh bại thủ thành của Aston Villa. Kết quả bây giờ là 2-1.

Không lâu sau đó kịch tính ở phút thứ 81, Gallagher đã tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea, một siêu phẩm sút xa được thực hiện bởi đội trưởng của Chelsea.

Chelsea không ngừng tấn công trong những phút còn lại của trận đấu, The Blues thậm chí đã ghi được bàn thắng thứ ba nhưng đáng tiếc là VAR đã từ chối vì lỗi của Badiashile. Tổng cộng với tỷ số 2-2, Chelsea giành được 1 điểm và vẫn còn hy vọng cho top dự cúp châu Âu tại Premier League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *