MU bị xử oan, mất quả phạt đền mười mươi?

Trong trận đấu này, “Quỷ đỏ” tưởng như đã nắm chắc trong tay ba điểm khi Antony ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 79. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, chỉ sau 8 phút, Zeki Amdouni đã gỡ hòa cho Burnley bằng một cú sút penalty thành công, sau khi Andre Onana phạm lỗi với cầu thủ của Burnley trong vùng cấm.

Đỉnh điểm của trận đấu là tình huống ở phút 89 khi Antony tạt bóng chạm tay Vitinho trong vùng cấm Brunley nhưng MU không được thổi phạt quả penalty. Daily Mail nhận định rằng Quỷ đỏ đã bị từ chối một quả penalty mười mươi.

MU không được hưởng quả 11m ở tình huống này.
MU không được hưởng quả 11m ở tình huống này.

HLV Erik ten Hag đã chỉ trích trọng tài phòng VAR và mô tả lại rằng MU đã từng bị thổi penalty trong tình huống tương tự khi Aaron Wan-Bissaka để bóng chạm tay trong vùng cấm trong trận bán kết FA Cup gặp Coventry hôm 21/4.

HLV người Hà Lan đã nói: “Chúng tôi đã phải chịu quả penalty kiểu này nhiều lần. Trong trận vừa qua, Onana phạm lỗi là đúng nhưng còn những lần khác thì không. Nếu trọng tài coi lỗi của Wan-Bissaka là penalty, vậy thì tình huống của Vitinho thì sao? Sự nhất quán ở đâu?”.

MU không chỉ giành trọn 3 điểm trước Burnley, đội bóng đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, trên sân nhà Old Trafford. Dù tạo ra nhiều cơ hội trong cả trận, các cầu thủ MU đã không tận dụng được và cuối cùng đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *