PSG lỡ cơ hội vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng

Ở trận gặp Le Harve, HLV Luis Enrique đã quyết định để Kylian Mbappe và một số trụ cột khác nghỉ ngơi trước trận bán kết với Dortmund vào giữa tuần tới. Bộ tứ hàng công của đội chủ nhà là Dembele, Asensio, Barcola và Kolo Muani.

Việc xáo trộn lực lượng khiến lối chơi của PSG bị ảnh hưởng. Chỉ sau 1 giờ thi đấu, đội bóng của HLV Enrique đã để thua 1-3 trước Le Harve.

Đầu hiệp hai, Mbappe và Lee Kang-in đã được đưa vào sân để cải thiện mặt trận tấn công. Tuy nhiên, PSG cũng gặp nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của cầu thủ Le Harve. Goncalo Ramos là gương mặt tiếp theo được tung vào sân thay Kolo Muani chơi thiếu hiệu quả. Và cựu tiền đạo Benfica đã thực sự tạo ra sự khác biệt.

Ramos đã kiến tạo để Hakimi ghi bàn ở phút 78, sau đó anh cũng tự mình lập công ở phút bù giờ cuối hiệp hai. Từ quả tạt của Lee Kang-in, Ramos đã đánh đầu vào góc xa giúp PSG cầm hòa 3-3.

PSG vẫn có cơ hội lớn giành chức vô địch Ligue 1.
PSG vẫn có cơ hội lớn giành chức vô địch Ligue 1.

Với việc hơn đội nhì bảng Monaco đến 11 điểm trước vòng 31, PSG muốn sớm đăng quang tại sân nhà Parc des Princes bằng chiến thắng trước Le Havre. Nhưng đối thủ của họ cũng đang rất quyết tâm trụ hạng.

Dù chưa thể giành chức vô địch sớm 3 vòng, PSG vẫn đang duy trì được mạch bất bại tại Ligue 1 từ tháng 9/2023 đến nay. Thực tế, đội bóng thủ đô Paris đang rất gần với chức vô địch thứ 12 tại Ligue 1 khi áp đảo về hiệu số với Monaco. Nếu Monaco không thể đánh bại Lyon đêm 28/4, PSG sẽ chính thức lên ngôi.

Kết quả trận đấu: PSG 3-3 Le Harve

Ghi bàn: Operi 19′, Barcola 29′, Ayew 38′, Toure 61′ (pen), Hakimi 78′, Ramos 90+5′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *