Messi tỏa sáng đưa Miami Heat bay cao

Messi tỏa sáng đưa Inter Miami bay cao

Trong trận đấu diễn ra vào sáng 28/4, Messi dù đã ở tuổi 37 nhưng đã thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao. Sau khi bị dẫn trước, Messi đã tỏa sáng vào phút thứ 32, sau một đường chuyền sắc bén từ Robert Taylor. Messi đã kiểm soát bóng một cách tinh tế trước khi sút bóng vào góc gần, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Không dừng lại ở đó, Messi tiếp tục tỏa sáng vào phút thứ 68 khi nhận đường chuyền từ Sergio Busquets. Messi đã sút bóng chéo góc, giúp Inter Miami vượt lên dẫn trước 2-1.

Messi lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Messi lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Lionel Messi đã lập cú đúp vào lưới của New England, nâng số bàn thắng của mình trong mùa giải này lên 9 bàn và đứng đầu danh sách ghi bàn. Messi đã gần như hoàn thiện hat-trick của mình với cú sút từ khoảng cách khoảng 6 mét, nhưng thủ môn Henrich Ravas đã thực hiện pha cứu thua xuất sắc nhưng bóng đã bật ra và tiền vệ Benjamin Cremaschi dễ dàng đá bồi và nâng tỷ số lên 3-1.

Bàn thắng quyết định của Miami cũng có sự tham gia của đội trưởng người Argentina, khi anh đi bóng ở cánh phải và chuyền vào cho Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã kiểm soát bóng và dứt điểm vào góc cao không để thủ môn đội bạn có cơ hội cản phá nào. Ngay sau khi bóng vào lưới, Suarez đã chạy đến ôm Messi mừng chiến thắng.

Người sở hữu 8 Quả Bóng Vàng đã vẫy tay chào khán giả ở phút 86, khi trận đấu tạm dừng để chăm sóc cầu thủ bị thương. Có đến 65.612 khán giả đã đến sân Gillette để xem trận đấu này, phá kỷ lục trong lịch sử CLB New England. Đây cũng là trận đấu có lượng khán giả thứ hai đông nhất trên sân Gillette, sau trận giao hữu giữa Brazil và Mexico với 67.584 khán giả năm 2007. Số lượng khán giả đến xem Messi tại New England còn nhiều hơn số người xem các trận đấu của Patriots trong mùa giải bóng bầu dục Mỹ NFL 2023.

Mặc dù trận đấu diễn ra trên sân cỏ nhân tạo nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới sự xuất sắc của Messi. Sắp tới, Inter Miami sẽ gặp đội đứng thứ 3 New York Red Bulls tại sân nhà trong trận đấu tiếp theo vào sáng 5/5.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *