Saka lập cột mốc lịch sử sau chiến thắng trước Tottenham

Saka lập cột mốc lịch sử sau chiến thắng trước Tottenham

Arsenal đã có một trận đấu đáng nhớ trên sân của Tottenham khi đã ghi được 3 bàn chỉ trong hiệp đầu tiên. Một lần nữa, chúng ta đã thấy tên của Saka xuất hiện lên bảng điểm, và anh ấy đã viết tiếp một cột mốc lịch sử cho mình.

Khi đặt chân lên sân của Tottenham Hotspur, Arsenal đã đặt ra mục tiêu giành 3 điểm để duy trì hy vọng vô địch. Trận đấu đã diễn ra rất kịch tính nhưng cuối cùng chỉ Arsenal là đội ăn mừng cùng nhân vật chính Bukayo Saka.

Saka thiết lập cột mốc mới trước Tottenham
Saka thiết lập cột mốc mới trước Tottenham

Saka đã ghi bàn vào lưới Tottenham, đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Với 15 bàn trong mùa giải Premier League này, anh đã phá vỡ kỷ lục cá nhân của mình. Saka cũng đã trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn cả ở sân nhà và sân khách trong một mùa giải trước Spurs kể từ khi Ian Wright làm được điều này vào năm 1993-94.

Arsenal hiện đang cho thấy một phong độ ấn tượng, với 16 bàn thắng từ các quả phạt góc trong mùa giải Premier League năm nay – một con số chưa từng có từ khi West Bromwich Albion đạt được dưới thời HLV Tony Pulis vào mùa giải 2016-17.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *