Pep Guardiola: “Thật may mắn khi giành chiến thắng trước Nottingham”

Pep Guardiola: “Thật may mắn khi giành chiến thắng trước Nottingham”

Trong cuộc chạm trán với Nottingham Forest, Man City đã có phần may mắn khi giành được chiến thắng 2-0 cùng lối chơi không thực sự quá thuyết phục. Đội nhà đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như ở các tình huống của tiền đạo Chris Wood và hậu vệ Murillo.

Pep Guardiola cho rằng chính Nottingham phải gánh chịu trận thua này vì sự lãng phí cơ hội quá nhiều của họ. Trong cuộc trò chuyện với các phương tiện truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói:

“Trong một số thời điểm nhất định, chúng tôi đã gặp khó khăn. Hôm nay, Man City thật là hên khi đánh bại Nottingham Forest và cả vì mặt sân khô ráo, họ đã bỏ lỡ những cơ hội nên đó là lý do tại sao.”

Pep thừa nhận Man City có chiến thắng may mắn
Pep thừa nhận Man City có chiến thắng may mắn

Ngoài ra, có thể Man City sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số một Ederson, sau khi anh bị chấn thương vai trong hiệp đấu đầu tiên và phải rời sân với cánh tay phải bị bó bột: “Dường như tình hình của anh ấy không mấy khả quan. Ngày mai, chúng ta sẽ gặp bác sĩ”, Guardiola thêm vào.

Man City đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Họ chỉ cần thêm 4 chiến thắng nữa sẽ chính thức giành quyền lên ngôi vương lần thứ 6 mà không cần quan tâm đến các kết quả còn lại của đối thủ.

Với chiến thắng trong trận đấu vừa qua đã giúp Man City tiến sát đội đầu bảng Arsenal khi khoảng cách chỉ còn 1 điểm. Điều đáng chú ý là Man City vẫn còn một trận chưa thi đấu, điều này cho thấy họ hoàn toàn có thể tự quyết định số phận của mình.

Sắp tới, Man City sẽ chủ nhà đón tiếp Wolves và West Ham, 2 trận còn lại họ sẽ phải làm khách trước Fulham và Tottenham. Còn Arsenal, họ sẽ phải đối mặt với Bournemouth, Manchester United và Everton.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *