Bayern Munich lại có biến

Hồi đầu tuần trước, ông Hoeness chỉ trích Tuchel rằng HLV hiện tại của Bayern không có khả năng phát triển cầu thủ.

“Tôi không tin Tuchel có thể giúp Davies, Pavlovic, hay Musiala phát triển hơn. Nếu không thể làm được điều đó, anh ấy nghĩ câu lạc bộ nên mua thêm cầu thủ,” Hoeness chia sẻ với DW.

Tuchel khẩu chiến với ông Hoeness.
Tuchel khẩu chiến với ông Hoeness.

Sau chiến thắng trước Frankfurt trong vòng 31 của Bundesliga, HLV Tuchel đã đáp trả ông Hoeness: “Những lời phát biểu đó quá khác biệt với thực tế đến mức tôi không thể không phản ứng nếu chúng không phải từ Uli. Việc một người có tiếng nói trong câu lạc bộ phát biểu như vậy ngay trước khi đội chúng tôi đấu với Real Madrid chắc chắn không hợp lý.”

Việc Hoeness chỉ trích Tuchel đã làm lộ ra những khó khăn mà cựu huấn luyện viên Chelsea phải đối mặt trong thời gian qua. Tuchel đã nhiều lần đề nghị ban lãnh đạo CLB mua thêm cầu thủ, nhưng không phải lúc nào cũng được ủng hộ.

Vào tháng 2/2024, Bayern đã thông báo Tuchel sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải này. Điều này xảy ra sau khi Hùm xám bị chỉ trích vì không thể cạnh tranh với Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga, đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc Gia.

Tuy nhiên, sau khi Bayern giành quyền vào bán kết Champions League, lòng tin vào Tuchel đã được khôi phục. Theo Bild, hơn 13.000 fan đã ký vào một thư ngỏ yêu cầu ban lãnh đạo Bayern tiếp tục giữ Tuchel ở lại cho mùa giải 2024/25.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *