Real Madrid đón tin vui trước đại chiến Champions League

Đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha vừa thông báo danh sách đội hình sẽ tham dự trận đấu trên đất Đức gặp Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League. Theo đó, Eder Militao, Aurelien Tchouameni và Ferland Mendy đều góp mặt. Đây là những sự trở lại quý giá trong bối cảnh Real khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ trong thời gian qua.

Militao đã ra sân trong trận gặp Sociedad, nhưng có thể sẽ ngồi dự bị trong trận lượt đi gặp Bayern. Quyết định này đến từ sự thận trọng của HLV Carlo Ancelotti và ban huấn luyện. Trong khi đó, Mendy có thể sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái trước Bayern. Cầu thủ người Pháp đã không thi đấu ở trận gặp Sociedad hồi giữa tuần tại La Liga và hoàn toàn sung sức. Trước đó, Mendy đều đá chính ở hai trận gặp Man City tại tứ kết.

Tchouameni đủ điều kiện ra sân trước Bayern.
Tchouameni đủ điều kiện ra sân trước Bayern.

Bên cạnh đó, tiền vệ Aurelien Tchouameni cũng hoàn tất án treo giò một trận ở tứ kết lượt về gặp Man City và đủ điều kiện ra sân trước Bayern. CĐV đang chờ xem HLV Ancelotti sẽ sử dụng Tchouameni ở vị trí nào.

Real vừa có màn chạy đà lý tưởng khi thắng Sociedad 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tài năng trẻ Arda Guler. Cả đội đã lên đường sang Đức để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào rạng sáng ngày 1/5.

Real đứng trước cơ hội ăn ba mùa này khi đã lên ngôi tại Siêu cúp Tây Ban Nha và gần như đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga. HLV Ancelotti cũng khao khát muốn giúp Los Blancos nâng cao danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử, một kỷ lục quá khó phá của Real.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *