Thiago Silva bật khóc khi chia tay Chelsea

“Chelsea, với tôi, không chỉ là một câu lạc bộ bóng đá. Tôi đặt chân đến đây với một kế hoạch chơi bóng chỉ trong 1 năm, nhưng đã không ngờ rằng mình lại cống hiến cho The Blues trong suốt 4 năm. Tôi nghĩ rằng không chỉ mình tôi, mà cả gia đình tôi cũng không thể tưởng tượng được điều này. Tôi đã dành tất cả những gì mình có cho câu lạc bộ trong suốt 4 năm qua”, Thiago Silva chia sẻ.

Silva đã đến thi đấu tại sân Stamford Bridge vào năm 2020, với một hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Như chính anh đã thừa nhận, Silva đã trở thành một ngôi sao chủ chốt của câu lạc bộ trong suốt 4 năm qua.

Silva xác nhận rời Chelsea vào cuối mùa.
Silva xác nhận rời Chelsea vào cuối mùa.

Trong quãng thời gian ở Chelsea, Silva đã giành được nhiều danh hiệu lớn, bao gồm một Champions League, một UEFA Super Cup và một FIFA Club World Cup. Anh đã ra sân 151 lần và ghi được 9 bàn.

Ở mùa giải 2023/24, Thiago Silva vẫn là một trụ cột quan trọng ở hàng thủ của Chelsea. Anh đã ra sân 25 trận và được thay vào từ ghế dự bị 2 lần tại Ngoại hạng Anh. Tổng cộng, trung vệ người Brazil đã chơi 2.265 phút tại giải đấu hàng đầu của nước Anh.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Silva đã nhận được nhiều lời mời từ các câu lạc bộ khác nhưng anh đã quyết định ở lại với Chelsea cho đến cuối mùa giải. Hiện tại, chưa rõ cựu trung vệ AC Milan và PSG sẽ chơi cho đội bóng nào tiếp theo.

Theo Fabrizio Romano, Silva sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Fluminense, đội bóng ở quê nhà của trung vệ này, đang có ý định chiêu mộ Silva.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *