Sao Man City hết lời ca ngợi Real Madrid

“Real là đội bóng kỳ lạ”, Silva nói trên TNT Sports. “Đôi khi có vẻ như bạn đang kiểm soát trận đấu, nhưng đột nhiên họ phản công hai lần và ghi hai bàn vì các cầu thủ của họ rất đẳng cấp. Real phản công rất nhanh và mạnh nên không dễ để kiểm soát họ”.

Tiền vệ Bồ Đào Nha nói thêm về việc Man City khó tìm ra cách tiếp cận tối ưu khi gặp Real: “Nếu bạn tấn công với quá nhiều người, Real sẽ đá phản công. Ngược lại, nếu tấn công với ít người, có cảm giác bạn không tấn công hiệu quả trước Real. Vì vậy, thật khó để đưa ra những quyết định nhỏ này trong trận”.

Silva ấn tượng với cách tiếp cận trận đấu của Real.
Silva ấn tượng với cách tiếp cận trận đấu của Real.

Man City và Real tái ngộ nhau ở tứ kết Champions League mùa này. Hiệp một trận lượt đi trên sân Bernabeu, chính Silva đá phạt mở tỷ số ở phút 2, trước khi Real dẫn ngược nhờ công Eduardo Camavinga và Rodrygo. Sang hiệp hai, Man City lấy lại thế dẫn bàn khi Phil Foden và Josko Gvardiol cùng lập tuyển phẩm từ ngoài vòng cấm, nhưng phút 79 Federico Valverde vô lê đập đất chéo góc gỡ hoà 3-3 cho Real.

Trong trận lượt về tại Etihad, Man City kiểm soát bóng 68%, dứt điểm 33 lần với chín cú trúng đích, hưởng 18 quả phạt góc và chuyền 919 đường. Trái lại, Real chỉ tám lần dứt điểm, trong đó có ba lần hướng cầu môn và đến hiệp phụ mới kiếm được quả phạt góc duy nhất. Nhưng chính Real mở tỷ số phút 12 nhờ công Rodrygo. Đến phút 76, Man City mới gỡ hòa 1-1 nhờ công Kevin De Bruyne. Sau hai hiệp phụ bất phân thắng bại, Man City thua 3-4 ở loạt luân lưu do Bernardo Silva và Mateo Kovacic cùng đá hỏng, trong khi chỉ Luka Modric không hoàn thành nhiệm vụ bên phía Real.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *