Harry Kane lập cột mốc lịch sử của người Anh

Harry Kane lập cột mốc lịch sử của người Anh

Trận đấu vào rạng sáng nay, trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2023/24 giữa Bayern và Real đã diễn ra vô cùng kịch tính. Bayern Munich đã nhập cuộc trận đấu một cách đầy mạnh mẽ nhưng đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 24. Toni Kroos đã tạo ra một đường chọc khe đẹp mắt cho Vinicius, người sau đó đã không khó để đánh bại Manuel Neuer trong tình huống một đối một.

Tuy nhiên, đúng vào đầu hiệp hai, Bayern đã tìm được bàn gỡ. Leroy Sane đã thực hiện một pha dẫn bóng từ cánh phải, sau đó đột phá vào vùng cấm và thực hiện cú sút đưa bóng vào góc gần và đem về bàn thắng cho đội nhà.

Harry Kane có mùa giải bùng nổ trong màu áo Bayern
Harry Kane có mùa giải bùng nổ trong màu áo Bayern

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, Hùm xám đã ghi bàn thắng thứ hai nhờ vào tình huống phạm lỗi của Vazquez với Musiala trong vòng cấm của Real Madrid. Harry Kane, với phong độ cao ngút đã thực hiện thành công cú sút phạt đền từ chấm 11m.

Harry Kane đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong chiến dịch UEFA Champions League mùa này, với tổng cộng 11 lần góp công trực tiếp vào các bàn thắng (8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo). Đây là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của một cầu thủ người Anh. Nếu tính cả các giải đấu khác, Kane đã ghi được 43 bàn cho câu lạc bộ của mình.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã không thể giữ vững thắng lợi. Phút 83, Vinicius đã gỡ hòa cho Real Madrid bằng cú đá penalty thành công, nâng tỷ số lên 2-2. Kết quả này giúp Real Madrid có lợi thế nhất định trong trận lượt về tại sân nhà Bernabeu của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *