Barca lên kế hoạch cho tân binh ra đi

Barca lên kế hoạch cho tân binh ra đi

Chỉ sau 310 phút thi đấu trong vòng 4 tháng, Barcelona đã quyết định rằng Roque nên tìm kiếm thời gian thi đấu nhiều hơn thông qua hình thức cho mượn. HLV Xavi Hernandez và người đại diện Andre Cury đều khuyến nghị anh nên đi theo hướng này. Thông tin từ Sport cho thấy rằng, Roque cần có thời gian thi đấu thực tế để thích nghi với bóng đá châu Âu và không cản trở quá trình phát triển của chính anh.

Rogue cần tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao
Roque cần tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao

Mục tiêu hàng đầu của họ là cho mượn Roque tại một câu lạc bộ khác trong La Liga. Báo chí xứ Catalan tiết lộ rằng Real Betis đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ anh vào mùa giải tới. Với mức lương không quá lớn vào thời điểm này, Roque có thể dễ dàng chuyển đến đội bóng khác.

Betis và Barcelona đã có nhiều giao dịch trong thị trường chuyển nhượng gần đây. Tiêu biểu như Marc Bartra và Claudio Bravo, cựu cầu thủ của Barcelona hiện đang thi đấu cho Betis. Chadi Riad và Ez Abde cũng đã chuyển đến Betis từ Barcelona ở mùa giải trước. Ngược lại, Barcelona đã ký hợp đồng với Emerson Royale và Junior Firpo từ Betis trong vòng 5 năm qua.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *