AC Milan xác định ứng viên cho vị trí thuyền trưởng

AC Milan xác định ứng viên cho vị trí thuyền trưởng

Gần đây, các phương tiện truyền thông ở Italia liên tục cho biết AC Milan có thể chia tay với HLV Stefano Pioli khi mùa giải kết thúc do kết quả thi đấu không như mong đợi của Rossoneri.

Sau một mùa giải không có danh hiệu, với việc sớm bị loại khỏi các giải đấu cúp và thất bại trước Inter Milan trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A, BLĐ Milan đã xác định 5 cái tên có khả năng thay thế Pioli sau mùa giải này. Trong số đó có HLV De Zerbi, một cái tên cũng đang được nhiều CLB ở châu Âu săn đón.

HLV Roberto De Zerbi đang được các ông lớn châu Âu săn đón
HLV Roberto De Zerbi đang được các ông lớn châu Âu săn đón

De Zerbi đã chuyển đến Brighton từ tháng 10/2022 và đã giúp đội bóng này trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất tại Premier League hiện tại.

Tại Anh, HLV Roberto De Zerbi lần đầu tiên đã đưa Brighton lần đầu trong lịch sử tham dự sân chơi cúp châu Âu. Những thành tựu đó đã gây ấn tượng đậm nét trong sự nghiệp của chiến lược gia 44 tuổi này. Có thể nói, De Zerbi đã thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn trong giới bóng đá, trong số đó có những cái tên như Liverpool và Bayern Munich.

Tuy vậy, việc Milan sẽ có quyết tâm đưa De Zerbi trở về quê nhà hay không cũng đang nằm trong vòng nghi vấn. Theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, đội bóng áo đỏ đen đang phân vân về việc có nên chi trả số tiền 15 triệu euro để giải phóng hợp đồng của HLV này với Brighton hay không.

Đồng thời, Milan cũng đang nhắm đến Julen Lopetegui, người từng dẫn dắt câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *