Ngôi sao West Ham tiết lộ về màn tranh cãi giữa Salah và Klopp

Ngôi sao West Ham tiết lộ về màn tranh cãi giữa Salah và Klopp

Với người hâm mộ Liverpool, hình ảnh Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trong trận đấu với West Ham chắc chắn là một cảnh tượng khó quên trong suốt gần một thập kỷ qua. Salah, với vẻ mặt tức giận đã chỉ tay về phía Klopp nhiều lần. Chỉ khi các đồng đội can ngăn, tình hình mới dần ổn định.

Klopp sau đó đã tuyên bố rằng mọi thứ đã được giải quyết một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, Salah đã ám chỉ rằng tình hình có thể trở nên phức tạp nếu có bất kỳ bình luận nào được đưa ra.

Gần đây, Michail Antonio, người đã ghi bàn thắng để cân bằng tỷ số cho West Ham, đã tiết lộ những điều mà anh đã nghe về thông điệp mà Klopp gửi cho Salah trong cuộc tranh cãi.

Klopp và Salah có lời qua tiếng lại trong trận hòa trước West Ham
Klopp và Salah có lời qua tiếng lại trong trận hòa trước West Ham

Antonio cho biết: “Thực ra đây không phải thông tin nội bộ, không ai nói gì với tôi cả. Nhưng những gì tôi nghe được là từ những lời các đồng đội của tôi bàn tán trên sân tập.

Thông thường, Klopp sẽ dang tay ôm và nói chúc may mắn với các cầu thủ Liverpool khi họ vào sân. Nhưng lần này với Mo Salah, anh ấy lại lờ đi khi chỉnh sửa đệm ống đồng hoặc làm gì đó khác. Klopp chìa tay ra chào Mo nhưng Mo không đáp lại ngay. Sau một lúc, khi Mo dừng lại, anh ấy chỉ vỗ nhẹ vào tay Klopp như kiểu chào hỏi thông thường.

Rõ ràng Klopp không thích điều đó. Ông ấy hỏi Mo có muốn ra nghỉ không, ý là hỏi xem Mo có muốn thi đấu nữa không. Nhưng chẳng ai biết Mo đáp lại thế nào.”

Tiền đạo bên phía West Ham còn tin rằng vụ việc trên đã bị dư luận thổi phồng quá mức. Cầu thủ người Jamaica nói thêm: “Đây là điều dễ hiểu thôi, vì Liverpool hiện không có phong độ tốt thì mọi chuyện sẽ bị thổi phồng lên. 

“Biết được thực lực của họ và những gì họ đã đạt được trong mùa giải này, nhưng chức vô địch giờ gần như xa tầm với. Căng thẳng sẽ lên cao, sẽ có rất nhiều sự thất vọng. Dù sao họ cũng chỉ là người thôi, nên những sự căng thẳng hay thất vọng là điều khó tránh khỏi.”

Liverpool gần như đã mất hết hy vọng đến ngôi vô địch Premier League khi họ đang kém Man City và Arsenal đến 4 và 5 điểm khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu nữa. Có vẻ như mùa giải cuối của Klopp tại Liverpool sẽ không mấy tốt đẹp Đến nay, The Kops chỉ mới giành được Carabao Cup, trong khi đã bị loại khỏi FA Cup và Europa League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *