Huyền thoại Lehmann: “Arsenal hiện tại vẫn chưa là đội bóng lớn”

Huyền thoại Lehmann: “Arsenal hiện tại vẫn chưa là đội bóng lớn”

Ông đồng tình với những gì HLV Mikel Arteta đã và đang làm tại Pháo thủ, nhưng cũng đề cập rằng khả năng Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa này là hết sức thấp. Lehmann khẳng định rằng để trở lại đúng vị thế của mình trong giới bóng đá, Arsenal cần phải giành được những danh hiệu lớn.

Huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ:

“Mikel Arteta đã làm rất tốt, nhưng thật không may, bạn đang nói chuyện với một người yêu mến Arsenal, muốn họ giành chức vô địch chứ không chỉ là cạnh tranh. Tôi rất thất vọng với cái cách họ để thua Bayern Munich ở Champions League.”

Lehmann là thủ thành huyền thoại của Arsenal và là người hiểu rất rõ Pháo thủ
Lehmann là thủ thành huyền thoại của Arsenal và là người hiểu rất rõ Pháo thủ

“Sau đó, Arsenal đã thể hiện phản ứng tuyệt vời khi đánh bại Chelsea và Tottenham. Nhưng để trở thành một câu lạc bộ lớn, bạn phải giành được những danh hiệu.”

“Nếu bạn quá thận trọng trong bóng đá, bạn không thể giành được những chức vô địch. Tôi rất mong Arsenal sẽ giành được danh hiệu, nhưng điều đó đã khiến họ phải trả giá trong một số trận đấu.”

“Đã 20 năm kể từ khi chúng tôi vô địch Premier League, và tôi hy vọng Arsenal sẽ giành được danh hiệu này. Song, họ đã không còn quyền tự quyết nữa, và đó là một điểm yếu.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *