PSG chịu tổn thất sau trận thua Dortmund

PSG gây thất vọng không thể ghi bàn trước Dortmund và chịu kết quả thua 0-1. Đội bóng thủ đô Paris còn thiệt quân trước màn so tài ở trận lượt về trên sân nhà.

Trong tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của trận đấu, Lucas Hernandez đã bị chấn thương khi cố gắng ngăn chặn Niklas Fullkrug của Dortmund. Sau pha bóng này, hậu vệ người Pháp cũng chỉ thi đấu thêm 3 phút trước khi phải rời sân ở phút 42, nhường chỗ cho Lucas Beraldo.

Hernandez chấn thương là tổn thất lớn của PSG.
Hernandez chấn thương là tổn thất lớn của PSG.

Trong tình huống xấu nhất, Hernandez có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, thậm chí vắng mặt ở EURO 2024 vì chấn thương dây chằng đầu gối của mình.

HLV Luis Enrique đã bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của Hernandez: “Tôi không có bất kỳ thông tin mới nào về Lucas. Nhưng có vẻ mọi thứ đều không mấy khả quan. Chúng tôi sẽ phải đợi kết quả phân tích từ đội ngũ y tế trước khi đưa ra thông tin chính thức.”

Đây đã là lần thứ hai trong hai năm qua, Hernandez bị chấn thương đầu gối. Tại World Cup 2022, anh cũng đã từng gặp phải chấn thương tương tự và phải nghỉ thi đấu đến giữa năm 2023.

Việc thiếu Hernandez trong trận lượt về sẽ là một tổn thất lớn cho PSG. Ngoài ra, tuyển Pháp cũng có lý do để lo lắng khi có nếu một hậu vệ đa năng như Hernandez không thể tham gia EURO năm nay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *