thủ thành lunin

Lunin chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Andriy Lunin đã có một mùa giải đầy khó khăn và thử thách. Thủ thành người Ukraine bị coi là “người thừa” tại Real Madrid sau chuỗi thành tích tệ hại khi được tung vào sân thay thế Thibaut Courtois, thủ môn số 1 của đội bóng.

Tuy nhiên, Lunin đã chứng minh bản lĩnh của mình bằng những màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn Courtois vắng mặt vì chấn thương từ tháng 11. Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, Lunin đã trở thành chốt chặn vững chắc trong khung gỗ Real Madrid, đẩy Kepa Arrizabalaga – thủ môn được mượn từ Chelsea – lên băng ghế dự bị.

Lunin đã chứng minh bản lĩnh bằng bảng hợp đồng 4 năm với Real
Lunin đã chứng minh bản lĩnh bằng bản hợp đồng 4 năm với Real

Phong độ ấn tượng của Lunin trong những tháng qua đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid “tức tốc” gia hạn hợp đồng với anh, khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ 25 tuổi này trong kế hoạch của đội bóng. Hiện tại, Lunin đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga, góp phần quan trọng vào hành trình chinh phục những danh hiệu cao quý của Real Madrid.

Tuy nhiên, nếu Courtois trở lại sau chấn thương điều đó sẽ đặt dấu hỏi lớn về tương lai của Lunin tại Real Madrid. Nhiều tin đồn cho rằng Lunin có thể rời đội bóng vào mùa hè tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Thế nhưng mới đây, thủ thành tài năng Andriy Lunin chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới 4 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chính thức chấm dứt những đồn đoán về tương lai của anh. Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, hợp đồng mới của Lunin sẽ có thời hạn đến hè 2028, đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó với Real Madrid trong 4 mùa giải tiếp theo. 

Nếu Lunin tiếp tục được tin dùng và thể hiện phong độ tốt, anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Courtois. Tuy nhiên, nếu Ancelotti lựa chọn Courtois, Lunin có thể buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *