Nicolas Jackson, hung thần mới của Tottenham

Nicolas Jackson, hung thần mới của Tottenham

Trận đấu bù của vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã diễn ra tại sân nhà của Chelsea với màn tiếp đón Tottenham. Chelsea đã mở tỷ số ở phút thứ 24, từ pha đá phạt trực tiếp, đội trưởng Gallagher đã tạt bóng vào vùng cấm và Chalobah đã bật cao không chiến với cú đánh đầu đẹp mắt khiến thủ môn Vicario chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng thứ hai của Chelsea đến ở phút 72. Từ khoảng cách hơn 20m với khung thành của Tottenham, Cole Palmer đã thực hiện một cú sút phạt xuất sắc nhưng không may là bóng lại đập vào khung gỗ và bật ra. Nicolas Jackson đã kịp thời chớp lấy cơ hội, anh đã bình tĩnh đánh đầu về góc xa khung thành, bóng từ từ bay vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ Tottenham. Tỷ số là 2-0 cho đội nhà.

Nicolas Jackson lại phá lưới Tottenham
Nicolas Jackson lại phá lưới Tottenham

Đối với Nicolas Jackson, mùa giải Premier League hiện tại có lẽ không quá thảm họa khi anh cũng đã ghi được 11 bàn và 4 kiến tạo cho Chelsea, trong đó có tới 4 bàn vào lưới Tottenham, chiếm 36% tổng số bàn thắng. Chỉ có Jimmy Floyd Hasselbaink là đã ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới của Spurs trong một mùa giải Premier League cho The Blues, với 5 bàn vào mùa 2001/02.

Thời gian còn lại trong trận đấu, Tottenham đã không ngừng tấn công nhưng không thể tìm thấy mảnh lưới Chelsea và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-2. Tottenham vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 60 điểm, kém Aston Villa 7 điểm và đá ít hơn một trận. Con đường vào Top 4 đang trở nên khó khăn hơn với Gà trống.

Về phía Chelsea, việc giành 3 điểm đã giúp họ vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng. The Blues hiện tại chỉ còn kém Newcastle ở vị trí thứ 7 với khoảng cách là 2 điểm và cũng chỉ kém MU, đội đang đứng thứ 6 với khoảng cách đúng bằng một trận chiến thắng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *