Man City đón trụ cột trở lại trước trận đối đầu Wolves

Man City đón trụ cột trở lại trước trận đối đầu Wolves

Các CĐV của Man City có lý do để vui mừng khi Phil Foden đã sẵn sàng trở lại trong trận gặp Wolves sau khi anh đã không ra sân trong chiến thắng 2-0 trước Nottingham tại vòng 35 do vấn đề về sức khỏe.

Ruben Dias cũng tương tự như vậy khi anh đã không thể ra sân trong trận đấu tại vòng 35. Thông tin mới nhất từ tờ Standard cho biết, Dias đã nghỉ thi thi đấu vì ốm nhưng hiện tại đã hồi phục và đã sẵn sàng đối đầu Wolves.

Trường hợp của thủ môn Ederson thì phức tạp hơn và anh chưa thể góp mặt trong trận gặp Wolves, dự kiến anh sẽ trở lại vào ngày 11/5 tới. Được biết, thủ môn của Man City đã dính chấn thương ở vai trong trận thắng 2-0 trước Nottingham sau một va chạm với cầu thủ Willy Boly và đã phải rút lui khỏi sân trong hiệp 2.

Man City nhận tin vui từ Foden và Dias
Man City nhận tin vui từ Foden và Dias

Nếu Ederson không góp mặt sẽ là một tổn thất lớn cho đội hình của HLV Pep Guardiola. Nếu mọi thứ không tiến triển như kỳ vọng và Ederson không thể trở lại sớm như dự kiến, Man City sẽ gặp rắc rối khi đụng độ với những đội bóng như Tottenham và Fulham đang tràn đầy quyết tâm mà không còn lo lắng về bất kỳ mục tiêu nào.

Theo lịch thi đấu, Man City sẽ đón tiếp Wolves vào lúc 23h30 ngày 4/5. Trong tình hình thủ môn Ederson không thể thi đấu, chắc chắn Ortega sẽ được chọn làm người thay thế. Khung thành của Ortega dự kiến sẽ được sự bảo vệ với những cái tên Walker, Dias, Akanji, Gvardiol và Rodri.

Ở hàng tấn công, Foden sẽ trở lại và cùng với Bernardo Silva, De Bruyne và Grealish tạo thành tuyến tiền vệ biến ảo. Trong khi đó, Erling Haaland sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò trung phong.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *