Lực lượng trước trận Arsenal vs Bournemouth

Lực lượng đội hình trước trận Arsenal vs Bournemouth

Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth trong trận đấu vòng 36 của Premier League. Hiện tại, Pháo thủ đang nắm giữ vị trí đầu bảng, hơn Man City đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Để tạo áp lực lên Man xanh, Arsenal phải giành chiến thắng trước Bournemouth và chờ đợi Wolves sẽ làm nên chuyện trước Man City.

HLV Arteta có lý do để hài lòng với tình hình lực lượng của Arsenal trước trận đấu với Bournemouth. Mặc dù Jurrien Timber đã gặp chấn thương ACL trong trận đầu tiên vào tháng 8 năm trước và vắng mặt từ đó đến giờ, nhưng đội hình hiện tại của Arsenal vẫn đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch.

Arsenal từng giành thắng lợi đầm đà 4-0 trước Bournemouth ở lượt đi
Arsenal từng giành thắng lợi đầm đà 4-0 trước Bournemouth ở lượt đi

Sau hai trận lấy lại cảm giác thi đấu ở đội U21, Timber đã sẵn sàng trở lại và có thể xuất hiện trong danh sách dự bị trong cuộc đối đầu với Bournemouth. Nhờ phong độ ấn tượng, Kai Havertz có thể sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí tiền đạo trên hàng công, Jesus sẽ là phương án dự phòng chất lượng.

Bournemouth đang hướng tới thủ đô sau trận thắng xuất sắc 3-0 trước Brighton. Tuy nhiên, đội khách đã nhận tin không vui từ Antoine Semenyo, người đã gặp chấn thương trong trận đấu với Brighton và sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải. 

Tình hình lực lượng của Bournemouth khá tệ với nhiều ca vắng mặt vì lý do khác nhau như: Chris Mepham (ốm), Milos Kerkez (phạt treo giò), Romain Faivre (chấn thương đùi), Luis Sinisterra (chấn thương đùi), Marcus Tavernier ( chấn thương đùi) và Ryan Fredericks (chấn thương bắp chân), Tyler Adams, Philip Billing (ốm) và Ilya Zabarnyi (ốm).

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Trossard

Bournemouth: Travers, Smith, Senesi, Zabarnyi, Kelly, Ouattara, Scott, Cook, Kluivert, Unal, Solanke


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *