Mbappe mua lại nhà Ramos tại Madrid, ngầm khẳng định tương lai

Mbappe mua lại nhà Ramos tại Madrid, ngầm khẳng định tương lai

Không còn nghi ngờ gì, Kylian Mbappe sẽ là một thành viên của Real Madrid vào mùa hè sắp tới với bản hợp đồng 5 năm. Thông tin về thương vụ này sẽ được công bố chính thức vào thời điểm trước khi Euro 2024 bắt đầu. Mbappe muốn làm rõ mọi thứ trước khi giải đấu lớn tại Đức chính thức khởi tranh.

Căn biệt thự siêu sang của Ramos tại thành phố Madrid
Căn biệt thự siêu sang của Ramos tại thành phố Madrid

Trong thời gian gần đây, Mbappe đã chuẩn bị cho cuộc sống mới của mình tại Madrid. Người đồng đội cũ từ PSG, Sergio Ramos đã giúp anh trong việc tìm kiếm ngôi nhà tại Madrid. Ramos và Mbappe đã gắn bó trong suốt hai mùa giải tại PSG và đã trở thành bạn bè thân thiết. Mới đây, Ramos đã quyết định bán ngôi nhà của mình tại Madrid cho Mbappe với giá 18 triệu Euro.

Ngôi nhà này đã là nơi Ramos ở trong suốt thời gian anh thi đấu cho Real Madrid. Kể từ khi Ramos rời Madrid để đến PSG và sau đó là Sevilla, ngôi nhà đã được cho thuê.

Mbappe sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới như một cầu thủ tự do. Anh sẽ nhận được một khoản tiền lót tay lên tới 150 triệu Euro cùng với mức lương từ 15-20 triệu Euro mỗi năm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *