HLV U23 Nhật Bản Go Oiwa

HLV xúc động khi Nhật Bản vô địch giải U23 Châu Á

Trong trận bán kết, cả U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan đều đã giành chiến thắng trước đối thủ của mình với tỷ số 2-0, và họ đã tiến đến trận chung kết để tranh chức vô địch U23 châu Á 2024.

Trận đấu này đã diễn ra vào tối cuối cùng của ngày 3/5, và các cầu thủ trẻ của cả Nhật Bản và Uzbekistan đã mang đến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính và chuyên nghiệp.

Bàn thắng quý giá ở phút bù giờ giúp U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch
Bàn thắng quý giá ở phút bù giờ giúp U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch

Cuối cùng, U23 Nhật Bản đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình khi giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng quý giá của Fuki Yamada vào phút bù giờ 90+1′. U23 Nhật Bản đã chính thức trở thành nhà vô địch U23 châu Á 2024, trong khi U23 Uzbekistan đã phải chấp nhận ngôi Á quân.

Sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Nhật Bản, Go Oiwa, đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Đó là một trận đấu rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã chơi rất tốt. Tất cả mọi người, từ các cầu thủ đến ban huấn luyện, đều đã chiến đấu hết mình. Tôi rất vui vì U23 Nhật Bản đã giành quyền tham dự Olympic Paris 2024.”

HLV Oiwa cũng đã nhắn nhủ đến người hâm mộ về hành trình sắp tới tại Olympic Paris 2024: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm mọi người lo lắng và sợ hãi. Nhưng U23 Nhật Bản sẽ tham dự Thế vận hội ở Paris như là nhà vô địch châu Á. Vì vậy, tôi sẽ rất vui nếu người hâm mộ có thể tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Xin được gửi lời cảm ơn trước đến các bạn.”

Cả U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan đều đã đảm bảo tấm vé tham dự Olympic 2024 của mình. Trong trận tranh hạng Ba trước đó, U23 Iraq đã đánh bại U23 Indonesia để giành được tấm vé cuối cùng của châu Á tham dự Thế vận hội. U23 Indonesia sẽ phải đối đầu với U23 Guinea, đại diện của châu Phi, trong trận playoff vào ngày 9/5 tới, để cạnh tranh suất vé vớt tham dự Olympic.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *