HLV Shin Tae-yong

HLV Shin Tae-yong thừa nhận điểm chí mạng của U23 Indonesia

Trước U23 Iraq, U23 Indonesia đã có bàn mở tỷ số do công của Ivar Jenner, nhưng sau đó đã để đối thủ lội ngược dòng trong 120 phút thi đấu. Thất bại với tỷ số 1-2, ĐT U23 Indonesia đành chấp nhận vị trí thứ tư tại VCK U23 châu Á và phải tìm đến lượt đấu play-off với U23 Guinea để kiếm vé tham dự Olympic.

U23 để vuột mất cơ hội tham dự Olympic vào tay U23 Iraq
U23 Indonesia để vuột mất cơ hội tham dự Olympic vào tay U23 Iraq

HLV Shin Tae-yong đã gửi lời chúc mừng tới U23 Iraq sau trận đấu: “Chúc mừng Iraq đã giành vé tới Olympic. Đây là kết quả đáng tiếc, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Dù vậy, U23 Indonesia vẫn còn một cơ hội. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã nỗ lực không ngừng trong trận đấu này.”

HLV người Hàn Quốc cũng đã chỉ ra điểm yếu của đội nhà, đó là sự chênh lệch trình độ giữa cầu thủ đá chính và dự bị: “Iraq đã chơi tốt hơn trong hiệp hai, nhưng các bạn có thể thấy rằng chúng tôi đã sử dụng cùng một đội hình trong hầu hết các trận đấu. Do đó, việc duy trì thể lực trở nên khá khó khăn.”

Ngoài Ernando Ari, HLV Shin Tae-yong thường xuyên sử dụng Rizky Ridho, Justin Hubner, Ivar Jenner, Pratama Arhan, Nathan Tjoe-A-On, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman và Rafael Struick. Đây là lực lượng chủ lực và hầu như luôn có tên trong đội hình xuất phát trừ khi bị treo giò. Có một vài cầu thủ khác được sử dụng từ băng ghế dự bị như Muhammad Ferrari, Komang Teguh, Rio Fahmi, Jeam Kelly.

ĐT U23 Indonesia sẽ gặp U23 Guinea tại Paris vào ngày 9/5 tới trong trận play-off liên lục địa. Đây là cơ hội cuối cùng để giành vé tham dự Olympic 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *