vinicius

Ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng Vàng gọi tên Vinicius Junior

Vinicius Junior đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Mùa giải này chứng kiến phong độ bứt phá của cầu thủ trẻ người Brazil, hứa hẹn sẽ là mùa giải ghi bàn ấn tượng nhất của anh tại Bernabeu.

Với phong độ chói sáng, Vinicius Junior được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt ĐT Brazil chinh phục Copa America diễn ra tại Mỹ vào mùa hè này. Mục tiêu của anh là cùng đội tuyển giành lấy danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp.

Vinicius Junior - ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng Vàng
Vinicius Junior – ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng Vàng

Cựu danh thủ Rivaldo, người từng đoạt Quả bóng Vàng năm 1999, đã lên tiếng ủng hộ Vinicius Junior trong cuộc đua giành giải thưởng danh giá này. Thông qua DAZN, Rivaldo bày tỏ niềm tin rằng Vinicius chính là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Phong độ ấn tượng của Vinicius trong màu áo Real Madrid và ĐT Brazil là minh chứng cho tiềm năng và đẳng cấp của cầu thủ trẻ này.

Rivaldo nói: “Vinicius đã ghi hai bàn trong trận bán kết lượt đi Champions League của Real Madrid trước Bayern Munich và cậu ấy là cầu thủ nổi bật nhất châu Âu hiện nay. Vinicius là ứng cử viên sáng giá để giành Quả bóng vàng nếu Real Madrid vô địch Champions League.”

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Vinicius Junior được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Cầu thủ trẻ 23 tuổi này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất làng bóng đá thế giới trong những năm tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *