conte

Không phải Napoli, Conte sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ở đâu?

Tương lai của Stefano Pioli tại AC Milan vẫn là chủ đề nóng hổi sau khi ban lãnh đạo đội bóng khẳng định không quan tâm đến việc bổ nhiệm Antonio Conte vào mùa hè.

Vị trí của Pioli tại San Siro đang lung lay sau chuỗi thành tích bấp bênh của Milan. Rossoneri đã được liên hệ với nhiều HLV tiềm năng khác, nhưng sau khi vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ đối với Julen Lopetegui, họ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Mặc dù Conte được đồn đoán là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng Milan, tuy nhiên Rossoneri dường như không mấy mặn mà với viễn cảnh này. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Milan thậm chí còn chưa liên lạc với người đại diện của Conte.

Tương lại của Conte vẫn còn là một ẩn số
Tương lại của Conte vẫn còn là một ẩn số

Trong khi Milan đang chìm trong mớ bòng bong về tương lai HLV thì giải pháp hợp lý nhất cho Napoli hiện tại chỉ có thể là Stefano Pioli – HLV hiện tại của Milan. HLV người Ý được cho là đã nhận được lời đề nghị chuyển đến miền Nam nước Ý sau khi hợp đồng với Milan kết thúc.

Bên cạnh Stefano Pioli, Napoli cũng đã từng liên hệ với hai chiến lược gia khác là Gian Piero Gasperini và Vincenzo Italiano. Tuy nhiên, Pioli vẫn được xem là lựa chọn an toàn và thực tế nhất cho Napoli. Ông đã có kinh nghiệm dẫn dắt Milan, hiểu rõ bóng đá Ý cũng như có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Napoli.

Về phần Conte, ông không nằm trong kế hoạch của Milan, vì thế tương lai của chiến lược gia 54 tuổi này vẫn còn là một ẩn số. Một số tin đồn cho rằng Conte có thể quay lại Premier League hoặc chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở La Liga.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *