Marco Reus thành hàng hot

Reus, 34 tuổi, vẫn cho thấy sức hút dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Besiktas ở giải Thổ Nhĩ Kỳ, Al Nassr, Man City và Inter Miami cũng đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ 34 tuổi này.

Tuy nhiên, Reus chưa tiết lộ về tương lai sau khi tuyên bố sẽ rời Borussia Dortmund sau 12 năm gắn bó vào ngày 3/5. Đây là quyết định khiến người hâm mộ đội bóng vùng Ruhr không khỏi tiếc nuối.

Reus thu hút sự chú ý của nhiều CLB trên thế giới.
Reus thu hút sự chú ý của nhiều CLB trên thế giới.

Ngày 4/5, trong trận thắng 5-1 của Dortmund trước Augsburg tại vòng 32 Bundesliga, Reus đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Sau trận đấu, anh đã nán lại sân, gửi lời chào khán giả và nhận sự vỗ tay tán thưởng từ đám đông trên khán đài. Reus được CĐV yêu mến nhờ lòng trung thành.

Sau 12 mùa giải cống hiến cho Dortmund, Reus đã thi đấu tổng cộng 424 trận, ghi 168 bàn và có 128 pha kiến tạo. Anh đã giành được 2 danh hiệu Cúp Quốc gia Đức, 2 Siêu cúp Đức và là á quân UEFA Champions League 2013.

Bild cho biết nếu đồng ý sang Mỹ chơi bóng, Reus sẽ nhận mức thù lao hậu hĩnh hơn so với thời điểm anh đá cho Dortmund. Trước đây, đồng hương của Reus là Bastian Schweinsteiger cũng đã tới Mỹ chơi bóng.

Cũng theo Bild, không chỉ Reus, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric của Real Madrid và trung vệ Raphael Varane của Manchester United cũng đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng Mỹ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *